Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Nikon cho ra chiến dịch quảng cáo mới nhầm ra mắt sản phẩm hoài cổ

Ispace - Học Đồ Họa

Cách đây ít hôm Nikon đã giới thiệu một đoạn video trong series 5 clip trong chiến dịch quảng cáo mới mang tên "Pure Photography" (dịch: thuần nhiếp ảnh). Theo trang Nikon Rumors thì đây chính là loạt video tiết lộ về chiếc camera full-frame mới sở hữu thiết kế hoài cổ như mẫu máy film FM2 lừng danh một thời.
Nhân vật trong clip nói "nó lại nằm trong tay tôi một lần nữa", và điều này củng cố thêm cho tin tức mà Nikon Rumors đưa ra. Nguồn tin tiết lộ thêm rằng khi ra mắt chính thức, hãng sẽ gọi chiếc full-frame hoài cổ này bằng cái tên "Nikon DF", với chữ DF là Digital Fusion - dung hợp giữa thiết kế của máy cổ điển với công nghệ ảnh kĩ thuật số. Máy được cho là sẽ ra mắt trong vài tuần tới.


Cấu hình rò rỉ của chiếc Nikon Hybrid Full Frame:
  • Kiểu dáng tương tự Nikon FM2
  • Ngàm Nikon F
  • Cảm quang FF 16.2MP kích thước 36×23,9 (Như Nikon D4), tùy chọn tỉ lệ khung hình 1:1, 3:2 và 16:9
  • Hệ thống lấy nét 39 điểm giống Nikon D610
  • Ống ngắm quang sử dụng lăng kính ngũ giác
  • Bộ vi xử lý Expeed 3
  • Khe thẻ SD
  • Cảm biến 2016-pixel RGB
  • Hiển thị màn chia 9 ô để căn khung
  • Đo sáng ma trận màu 3D
  • Dải ISO: 100-12800 (mở rộng ISO 50 và ISO 108,200)
  • Chụp liên tiếp tốc độ 5.5 hình/s cho tới 100 kiểu (mới chậm lại)
  • Màn hình 3.2″ LCD
  • Pin:EN-EL14
  • Kích thước: 143,5 x 110 x 66,5mm
  • Trọng lượng: 765g
  • Bán kèm phiên bản đặc biệt của ống Nikkor 50mm f/1.8G AF-S thiết kế kiểu dáng phù hợp với chiếc máy ảnh mới
  • Đo sáng được kể cả khẩu lớn nhất với những chiếc ống cũ non-AI
  • Chất lượng thân vỏ và các phím điều khiển chất lượng cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét