Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Đánh giá phần mềm TILTSHIFT VIDEO – Tạo hiệu ứng Tilt-shift chuyên nghiệp trên IOS

Ispace - Học Đồ HọaThông thường việc chụp ảnh và quay những đoạn phim với hiệu ứng tiltshift thường phải cần đến những ống kính chuyên dụng hoặc xử lý mô phỏng hiệu ứng bằng phần mềm trên máy tính. Đó là cách mà những nhà quay phim, chụp ảnh chuyên nghiệp thường làm để có được tác phẩm ưng ý. Tuy nhiên nếu bạn dùng iPhone, iPad bạn cũng có thể tạo nên những tác phẩm với hiệu ứng tilt-shift cho riêng mình với Phần mềm Tiltshift Video. Phần mềm này đáp ứng được hầu hết tiêu chí của người dùng thông thường: Giao diện trực quan, dễ sử dụng, chất lượng ảnh và Video sau khi xử lý tốt …

Ispace - Học Đồ Họa

Các phím ảo ở phía bên trái của giao diện phần mềm có tác dụng điều chỉnh độ mờ, độ bão hòa màu, độ tương phản và độ sáng, có thể làm cho các cạnh góc của hình ảnh hoặc video mờ dần sang màu đen, người dùng cũng có thể chèn một đoạn nhạc có sẵn trong máy làm Soundtrack cho đoạn video hay điều chỉnh tốc độ chậm hay tua nhanh video để tạo thêm hiệu ứng Slowmotion hoặc Stopmotion.

Ispace - Học Đồ Họa
Phía bên phải là tùy chọn thêm tiêu đề, chỉnh sửa chiều dài video và tùy chọn lưu.Vấn đề duy nhất là người dùng sẽ phải cân nhắc và điều chỉnh các tùy chọn thật cẩn thận trước khi lưu video hoặc ảnh vì nếu không ưng ý với tác phẩm của mình thì bạn sẽ phải làm lại từ đầu, khá mất thời gian bởi ứng dụng không hỗ trợ chế độ chỉnh sửa.

Ispace - Học Đồ Họa

TiltShift video thực hiện chức năng chính (tạo hiệu ứng tilt-shift) rất tốt, nó cho phép người dùng điều chỉnh tất cả các yếu tố làm lên hiệu ứng tilt-shift rất tuyệt vời. Tuy nhiên đây sẽ là ứng dựng tuyệt vời hơn nữa nếu nhà phát triển bổ sung tùy chọn chụp ảnh và quay video trực tiếp trong ứng dụng cũng như chức năng chia sẻ trực tiếp lên các mạng xã hội, email ...
Xin mời xem Video đã qua xử lý bằng phần mềm Tiltshift Video

Các tính năng chính:
+ Chuyển đổi Video, ảnh trong thư viện thành video, ảnh có hiệu ứng tilt-shift.
+ Xuất ra video với độ phân giải tối đa Full HD (1080p) tất nhiên độ phân giải tối đa khi xuất ra sẽ phụ thuộc và Video gốc.
+ Tùy chọn thay đổi tốc độ của video để tạo thêm hiệu ứng Stop motion hoặc Slow motion.
+ Tùy chọn điều chỉnh độ mờ và vị trí để có thể "thu nhỏ" hiệu ứng, mô phỏng ống kính tilt-shift .
+ Dễ dàng điều chỉnh độ bão hòa màu, độ tương phản, độ sáng video, ảnh.
+ Có thể đặt tiêu đề cho Video.
+ Tạo Soundtrack cho video từ nhạc có sẵn hoặc từ thư viện nhạc.
Ưu điểm: 
- TiltShift Video cho phép tinh chỉnh tất cả các yếu tố tạo nên hiệu ứng tilt-shift và áp dụng chúng cho cả hình ảnh và video với chất lượng tốt. .
- Giao diện trực quan dễ sử dụng.
Nhược điểm: 
- Đây chỉ là app tạo hiệu ứng, người dùng không thể sử dụng ứng dụng để quay video hoặc chụp ảnh với hiệu ứng kèm theo.
- Không có tùy chọn chia sẻ trực tiếp trên ứng dụng.
Ứng dụng được bán trên Appstore với giá 4,99 USD tương thích với với các thiết bị chạy iOS 7.0 hoặc mới hơn.
Tải về: https://itunes.apple.com/ca/app/tiltshift-video-miniature/id395953517?mt=8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét